20 Tháng Tư, 2021

Giải đáp thắc mắc: Automation Marketing là gì? Khóa học Automation Maketing Nguyễn Vĩnh Cường

6 min read

Nếu là dân Maketing thì khái niệm Automation Maketing hẳn không còn xa lạ. Các phần mềm automation Marketing không chỉ giúp tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, mà còn giúp các nhà marketer hiểu thêm về hành trình khách hàng, tạo ra các lượt lead tiềm năng, nuôi dưỡng họ và cuối cùng biến họ thành khách hàng. Hãy tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Automation Marketing là gì?

Automation Marketing là một khái niệm đề cập đến việc sử dụng phần mềm tự động trong quá trình làm Marketing của Doanh nghiệp. Phần mềm này sẽ được thiết kế để đảm nhận và tối ưu các đầu việc của Marketing được hoạt động trơn tru, hiệu quả, đúng tiến độ. Automation Marketing sẽ giúp nhóm Marketing tiết kiệm được một phần thời gian mà không ảnh đến chất lượng công việc. Từ đó giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn.

Automation Maketing là gì?
Automation Maketing là gì?

Xem thêm: Proposal là gì

Mỗi ngày, có rất nhiều người làm Marketing vẫn soạn email và gửi tới hàng trăm khách hàng có trong database với hi vọng sẽ thu hút được một số ít người trong số đó quan tâm đế thông tin của mình. Cách làm đó liệu còn hiệu quả giữa thời đại này nữa không?

  • Bạn đang lãng phí thời gian, chất xám thậm chí là cả tiền bạc của mình cho những người chưa chắc đã có nhu cầu quan tâm đến thông tin bạn chia sẻ
  • Việc gửi Email không có chọn lọc rất dễ làm bạn bị mất khách hàng bởi họ cảm thấy bị làm phiền. Đến một ngày nào đó, họ chặn tất cả mọi luồng thông tin của bạn. Chính bạn đã làm mất đi cơ hội tiếp cận họ trong tương lai.

Đó là lý do tại sao chúng ta cần thúc đẩy một hệ thống Automation Marketing. Nó không chỉ cho phép bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua toàn bộ quá trình mua hàng. Thực hiện quy trình trên diện rộng, nhưng vẫn đảm bảo được tính cá nhân hóa đến từng khách hàng.

Những lợi ích từ việc sử dụng Automation Maketing là gì?

Automation Marketing có nhiều tính năng và khả năng hữu ích không chỉ giúp các nhà Marketer có thể tăng hiệu suất công việc, mà còn có thể giúp tăng ROI. Bạn có thể xem nó như là:

Một nền tảng dữ liệu marketing tập trung

Nó sẽ tạo ra một nơi dành cho tất cả các dữ liệu marketing của bạn, như là các dữ liệu về hành vi và tương tác của khách hàng, v.v . Bạn có thể phân khúc và đưa ra các thông điệp riêng phù hợp cho từng khách hàng khác nhau.

Các phần mềm automation marketing  còn được xem như “hệ thống ghi nhận” các thông tin và dữ liệu marketing.

Autumation Marketing có thể tạo ra một môi trường giúp xây dựng, quản lý và tự động hóa các quy trình và tương tác, dành cho các hoạt động marketing trên cả các kênh online và offline.

Những lợi ích khi sử dụng Automatin Maketing
Những lợi ích khi sử dụng Automatin Maketing

Bài viết liên quan: pitching là gì

Bạn có thể coi Automation Marketing  như là một “leader” đang chỉ huy các hoạt động tương tác với các khách hàng của bạn.

Automation Maketing cho phép bạn mở rộng quy mô của mình để xây dựng mối quan hệ với nhiều khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Cung cấp cho họ trải nghiệm đồng nhất dựa trên những sở thích hay nhu cầu mỗi đối tượng.

Đồng nghĩa với việc, khi bạn phân khúc chính xác đối tượng của mình, quy trình Automation Marketing cho phép bạn xây dựng mối liên kết có giá trị lẫn ý nghĩa với các lead, bằng cách cung cấp content phù hợp.

 Khóa học Automation Maketing Nguyễn Vĩnh Cường

Khóa học Automation đào tạo các đối tượng:

  • Cá nhân, doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình Sales – Marketing cho doanh nghiệp.
  •  Những ai đã biết về Automation Marketing nhưng chưa biết cách sử dụng.
  •  Những người muốn học cách sử dụng InfusionSoft.
  •  Cá nhân, doanh nghiệp đang gặp vấn đề về tiếp cận số đông người tiêu dùng.
  •  Và tất cả những ai mong muốn tìm hiểu Automation Marketing.

Lợi ích tham gia khóa học Automation Marketing

  •  Tham gia khóa học bạn sẽ nhận được những lợi ích vô cùng tuyệt vời qua sự chia sẻ của các diễn giả:
  •  Hiểu và vận dụng được hệ thống Automation Marketing vào công việc kinh doanh của bạn;
  •  Tự tạo ra các quy trình làm việc tự động khác hiệu quả hơn;
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho Sales – Marketing;
  •  Cải thiện sự tương tác của người dùng và quản trị quan hệ khách hàng tốt hơn;
  •  Đo lường và tối ưu hóa đầu tư tiếp thị cho doanh nghiệp;
  •  Tìm kiếm thị trường nhanh chóng, tiếp cận được với số đông người tiêu dùng và tăng khách hàng tiềm năng;
  • + Nâng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành;
  • Tăng doanh thu nhanh chóng.

Trên đây bài viết đã giải đáp thắc mắc những thông tin về Automation Maketing là gì?

Hi vọng rằng bạn đã có đủ thông tin cơ bản về phần mềm tự động hóa Marketing giúp đơn giản hơn quá trình marketing cho doanh nghiệp.

 

Facebook Comments