Thông tin về mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021

Bên cạnh việc quan tâm đến hình thức xét tuyển thì rất nhiều thí sinh cũng như bậc phụ huynh muốn biết rõ về mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021. Dưới đây Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ bật mí chi tiết thông tin ở bài viết sau.

Mục Lục

Theo học ngành Dược không hề nhàm chán

Theo như nhận định ngành Dược chính là một trong số các ngành linh hoạt, không nhàm chán như cách nhìn nhận chung của mọi người. Trên thực tế, phạm vi hoạt động của ngành Dược rất rộng và đảm nhiệm nhiều chức năng. Đối với Dược sĩ có thể sẽ đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trong công việc nhằm tạo ra được các sản phẩm Dược, cung cấp dược phẩm đến với người tiêu dùng. Cũng có thể kể đến công việc như: nuôi trồng, chăm sóc, bào chế thuốc, chế biến dược liệu, bảo quản cũng như quá trình kinh doanh phân phối thuốc, kiểm nghiệm thuốc,… Với rất nhiều lĩnh vực hoạt động như vậy, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được một công việc phù hợp với sở thích cũng như sở trường của bản thân.

Cùng với xu hướng phát triển của xã hội, nhu cầu nhân lực về ngành Dược là rất lớn, do đó khi theo học ngành Cao đẳng Dược TPHCM sinh viên hoàn toàn có thể dễ dàng xin việc làm tại công ty cũng như tại các doanh nghiệp với vị trí công việc như mong muốn.

Vậy mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021 tăng hay giảm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn tự hào là một trong số các trường Y Dược hiện đại đạt chất lượng hàng đầu trong đào tạo lĩnh vực Y Dược nói chung và Dược học nói riêng. Trường được những chuyên gia cũng như thí sinh và phụ huynh tin tưởng là địa chỉ đào tạo ra các Dược sĩ chuyên nghiệp “Sâu Y lý, giỏi Y thuật, giàu Y đức”, luôn xứng đáng theo lời dạy của danh Y Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác “Họa phúc người bệnh nằm trong tay thầy thuốc”.

mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021 tăng hay giảm?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ dừng lại là ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đi cùng với đó là đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, sẽ luôn giảng dạy và truyền lửa cho các thế hệ tương lai mà còn là ngôi trường đứng đầu trong danh sách những trường có mức học phí thấp và phù hợp với từng đối tượng sinh viên khác nhau.

Đặc biệt nhà trường đã chủ động liên kết với bệnh viện 30/4 – Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh và các nhà thuốc lớn ở trên địa bàn,… nhằm phục vụ công tác thực hành, thí nghiệm của sinh viên trong suốt quá trình đào tạo cũng như khám; chữa bệnh của người dân. Tuy nhiên, mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021 luôn được nhà trường giữ vững ở mức phù hợp nhất.

Theo đó, mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021 sẽ là 900.000VNĐ/ tháng. Mỗi kỳ sẽ tương ứng 5 tháng và mỗi năm sẽ có 2 kỳ. Đối với hệ Cao đẳng chính quy sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm.

Theo đó, để tham gia tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021, các thí sinh cần phải chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ theo đúng mẫu hướng dẫn tại nhà trường và gửi về Văn phòng tuyển sinh của trường theo địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14,  Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Hoặc thí sinh có thể tham gia đ ăng ký xét tuyển trực tuyến ngay trên hệ thống trang Web của nhà trường. Sau khi có kết quả xét tuyển nhà trường sẽ 

Lý do thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn gia tăng mỗi năm

Dược chính là một trong số các ngành HOT nhất hiện nay đang được rất nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh tham gia đăng ký theo học. Đối với các thí sinh việc tìm hiểu về ngành học và cơ hội lựa chọn việc làm sau khi ra trường thường không nên dẫn đến tâm lý hoang mang. Ngành Cao đẳng Dược hiện đang là một trong số các ngành HOT, hiện nay có rất nhiều khóa sinh viên đăng ký theo học, nhưng theo khảo sát chung cho thấy nguồn nhân lực trong ngành nghề này vẫn đang còn thiếu hụt trầm trọng, quá trình phát triển xã hội đã dẫn đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một được nâng cao. Nhất là cơ hội việc làm luôn được mở rộng, sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ chính quy sẽ có thể làm việc ở từng vị trí khác nhau và hưởng mức lương hấp dẫn. Theo đó, công việc cụ thể của Dược sĩ tương lai có thể sẽ là:

Lý do thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn gia tăng mỗi năm

+ Chịu trách nhiệm chuyên môn nhà thuốc: sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược có thể làm việc tại nhà thuốc bệnh viện nhà nước, hoặc những bệnh viện tư nhân/ phòng khám.

+ Nghiên cứu Dược: sinh viên chuyên ngành Dược sau khi tốt nghiệp có thể trở thành nhà nghiên cứu về Dược tại những viện nghiên cứu như Viện Dược liệu, Viện Vệ sinh Dịch tễ, Viện Y học Cổ truyền, Viện Kiểm nghiệm, những trường Đại học,… hoặc những phòng nghiên cứu trong công ty, xí nghiệp dược phẩm.

+ Sản xuất thuốc: sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược, sinh viên cũng có thể xin việc làm tại những công ty dược phẩm trong và ngoài nước đã được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam.

+ Kiểm nghiệm thuốc: đây cũng là một trong các lĩnh vực rất thú vị trong ngành Dược. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở Viện kiểm nghiệm trung ương, phòng kiểm nghiệm của xí nghiệp, công ty hoặc những trung tâm kiểm nghiệm tỉnh,… 

+ Là trình dược viên: phân phối và lưu thông thuốc cũng chính là khâu thiết yếu nhất nhằm đưa thuốc đến với người tiêu dùng, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với điều kiện nước ta hiện nay, thuốc vẫn đang còn nhập khẩu từ nước ngoài là chủ yếu, lĩnh vực này đang được rất nhiều Dược sĩ lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược có thể tham gia vào bất cứ khâu nào ở trong hệ thống phân phối thuốc từ trung ương đến địa phương .

+ Marketing: sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược, sinh viên có thể trở thành nhân viên Marketing liên quan đến Dược.

Bên cạnh đó, sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng Dược chính quy còn có thể tự mình mở một quầy thuốc để kinh doanh. Tuy nhiên, các bạn cần phải có một khoảng thời gian đi làm và tích lũy kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành nghề.

Chắc hẳn với toàn bộ các thông tin ở trên đã giúp cho mọi người được biết rõ về mức học phí Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2021. Nếu  có nguyện vọng trở thành Dược sĩ trong tương lai, ngay bây giờ các bạn sớm hoàn tất gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhé!

Facebook Comments
Rate this post
firststep

Share
Published by
firststep

Recent Posts

Y sĩ đa khoa có được học lên Bác sĩ không? Điều kiện học liên thông là gì?

Trong thời gian gần đây Y sĩ đa khoa là ngành học luôn nhận được…

1 tuần ago

Điều kiện xét học bạ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 2024

Điều kiện xét học bạ Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ra sao? Thời…

1 tháng ago

Tìm hiểu thực trạng ngành Dược Việt Nam hiện nay

Dược là ngành được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai,…

2 tháng ago

Góc giải đáp: Có nên học Ngôn ngữ Anh không?

Trong thời buổi kinh tế phát triển như hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ…

2 tháng ago

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn lấy bao nhiêu điểm?

Điểm chuẩn xét tuyển ngành Y Dược đang là chủ đề thu hút thí sinh…

2 tháng ago

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở đâu là thắc mắc của rất…

2 tháng ago